ไอ้สารไม่ดี !!!

0 ความคิดเห็น

      หญิงสาวหน้าตาสวยอายุ 16 เข้าไปสารภาพผิดกับ บาทหลวงเพราะเมื่อวานเธอด่าผู้ชายคนนึงว่า "ไอ้สารเลว"



หญิงสาว"คุณพ่อขา เมื่อวานหนูพูดคำไม่สุภาพกับผู้ชายคนหนึ่งคะ หนูด่าเขาว่า ..... ไอ้สารเลว ค่ะ"
บาทหลวง"ทำไมหนูถึงไปว่าเขาแบบนั้นล่ะ"

หญิงสาว

"เขาจับมือหนูโดยไม่ได้รับอนุญาติค่ะ"
บาทหลวง"อย่างนี้เหรอ" (พูดแล้วก็จับมือหญิงสาว)

หญิงสาว

"ใช่ค่ะ คุณพ่อ"
บาทหลวง"เรื่องแค่นี้ไม่น่าถึงกับต้องด่าเขานี่ลูก"

หญิงสาว

"แต่เขาจับหน้าอกหนูด้วยนะคะ คุณพ่อ"
บาทหลวง"อย่างนี้เหรอ" (พูดแล้วก็จับหน้าอกหญิงสาวด้วย)

หญิงสาว

(ด้วยความไร้เดียงสา หญิงสาวก็ตอบว่า)
"ใช่ค่ะคุณพ่อ แบบนี้เลยค่ะ"
บาทหลวง"ก็ยังไม่มีเหตุผลพอที่จะด่าเขาอยู่ดีนั่นแหละ"

หญิงสาว

"นอกจากนั้นแล้ว เขายังถอดเสื้อผ้าหนูด้วยนะคะ"
บาทหลวง"อย่างนี้เหรอ" (ว่าแล้วก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าเธอ)

หญิงสาว

"ใช่ค่ะ คุณพ่อ"
บาทหลวง(แสร้งทำหน้าเครียด) " มันชักจะมากไปหน่อยแล้วนะ แต่หนูก็ยังไม่ควรว่าเขาอยู่ดี"

หญิงสาว

"แต่เขาก็ลงมือข่มขืนหนูด้วยนะคะ คุณพ่อ"
บาทหลวง(ได้โอกาส บาทหลวงก็ลงมือซะ) "อย่างนี้เหรอออออออออ"

หญิงสาว

"ใช่ค่ะ คุณพ่อ....อ่าวววว" (หญิงสาวตอบเสียงสั่น)
บาทหลวง(ทำตาลอย เคลิบเคลิ้ม) "เธอก็ยังไม่ควรด่าเขาว่าไอ้สารเลวอยู่ดี นั้นแหละ"
หญิงสาว

.
.
.
.
.
.
.
.
แต่เขาเป็น เอดส์นะคะ"
บาทหลวงไอ้สารเลว เอ๊ยยยย!!!!



แสดงความคิดเห็น