ดาวน์โหลดและติดตั้ง Winamp Pro 5.63 ล่าสุดของปปี 2012 เลย

0 ความคิดเห็น
     คาดว่าชื่อ WinAmp นี้ถ้าใครมีอายุอานามแล้วคงรู้จักกันดีเชียวหล่ะ ส่วนตัวผมแล้วไม่ชอบโปรแกรมนี้สักเท่าไหร่เพราะใช้ Foobar2000 แต่ผมก็จำเป็นต้องติดตั้งไอ้เจ้า WinAmp เนี่ยไว้ที่บ้านครับ  เนื่องด้วยท่านพ่อของผมเนี่ย  ถึงขั้น "รัก" โปรแกรมวินแอมป์มากครับ  แบบว่าแนะนำให้ใช้โปรแกรมอะไรก็ไม่ยอม
 สำหรับผมที่ไม่ชอบนี่เพราะผมไม่มีเวลาใช้  แต่สำหรับ GenX อย่างพ่อผมที่มีประสบการณ์ร่วมกับโปรแกรมนี้มายาวนานกว่ายี่สิบปีเนี่ย เห็นทีว่าต้องลองแล้วหล่ะครับ

     ก่อนอื่นเลยเราต้องมีตัวติดตั้งวินแอมก่อนครับ  ถ้ายังไม่มีก็ดาวน์โหลดที่เราเตรียมไว้ให้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งครับ

 [ Download WinAmp 5.63 Pro ดาวน์โหลด | ลิงค์สำรอง ]

     ที่ทางทีมงานเราเตรียมไว้ให้คืออับเดทล่าสุดของวันที่ 12-12-2012 ครับเป็น WinAmp 5.63 Pro ซึ่งบอกไว้สำหรับเพื่อนๆนะครับ ตอนนี้ยังไม่มีวินแอมป์ 6 นะครับ เช็คจากเว็บไซต์วินแอมป์โดยตรงได้เลยครับ ( http://www.winamp.com )

สำหรับวิธีติดตั้งและต้นฉบับก็ตามนี้เลยครับ : http://99mbmax-backup.blogspot.com/2012/12/setup-winamp-pro.html

แสดงความคิดเห็น