Download Windows XP SP3 Truefaster 5 DVD

     แม้ว่าตอนนี้จะมี Windows 8 ออกมาสู่โลกเราแล้ว  และ Windows 7 ก็เต็มบ้านเต็มเมืองแล้ว  แต่กระแสของวินโดวส์ XP ก็ยังไม่ตายไปจากโลกนี้  และหนึ่งใน Edition ของ Windows XP ที่ยังครองใจใครๆหลายคนก็คงหนีไม่พ้น Windows XP TrueFaster Edition และตอนนี้ก็มาถึง
เวอร์ชัน 5 แล้ว

     ถึงแม้ว่าวันนี้หลายคนจะเริ่มใช้วินโดว์เซเว่นกันแล้วเพราะคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่นี่สเป็กแบบว่า... แรงกว่าเมื่อสิบปีที่แล้วกว่ายี่สิบเท่าแล้วก็ยังถูกกว่าอีกด้วย T_T แต่ก็ต้องยอมรับครับว่าเครื่องเมื่อสิบปีก่อนนี่ทนมากครับ  อย่างแล็ปท็อปเครื่องแรกของผมซื้อมาสิบกว่าปีแล้วครับเกือบสี่หมื่นยังจำได้สเป็กก็  CPU  : celelon M 1.6 Ghz
RAM DDR2 256 MB (เป็นรุ่นแรกๆที่เริ่มใช้ DDR2 เลย)  HDD 60GB (จำได้สมัยนั้นความจุสูงเกือบสุดๆแล้วสำหรับโน็ตบุ๊ก)  แล้วที่น่าภาคภูมิใจมากกว่านั้น  เครื่องที่ผมซื้อมามี DVD Writer ขอรับ (เป็นเครื่องรุ่นแรกๆที่ใช้ DVD Writer ครับ เพราะในท้องตลาดทั่วไปอย่างเทพๆหน่อยก็ Commbo Drive คือ Drive ที่อ่าน DVD ได้แต่เขียนแผ่นไม่ได้ครับ)

     หลังจากซื้อเครื่องนั้นมาก็ใช้งานอย่างหนักหน่วง  เคยเปิด (โหลดบิต) ทิ้งไว้เป็นเดือนแบบไม่เคยปิด ก็เคยครับ และทุกวันนี้ก็ยังเปิดใช้งานเกือบทุกวันครับ (เอาไว้ให้คุณแม่เล่นเกม อิอิ) แต่เครื่องดึกดำบันแบบนี้ที่ยังเครื่องฟิตปั๋ง จะให้ไปลงวินโดวส์เซเว่นก็เห็นทีจะไม่ไหวหล่ะครับ ก็เลยต้องใช้วินโดวส์ XP ครับ แล้วก็เคยใช้ XP Original ครับ แต่หลังจากลงเสร็จก็กินแรมสองร้อยกว่าเม็ก (แล้วผมจะเหลืออะไร...) ก็เลยต้องเลือกลง Windows XP Truefaster 5 นี่แหละครับเพราะหลังติดตั้งเสร็จบริโภคแรมผมแค่ 172 MB เอง (เหลือแรมไว้ทำอย่างอื่นตั้งเยอะ ^^ )

     ร่ายกันมาซะยาวครับ สำหรับเพื่อนๆที่มีแรม 1 GB ลงมาและเห็นสมควรว่าต้องการความแรงอย่างที่หาไม่ได้ในวินโดวส์เซเว่นก็เชิญดาวน์โหลดทางนี้เลยเจ้าครับ http://truefaster5.blogspot.com/2012/12/windows-xp-truefaster-5-dvd.html